Giàn phơi thông minh là sản phẩm giàn phơi quần áo được làm từ nhiều nguyên liệu như hợp kim nhôm, sắt thép mạ kẽm hoặc inox. Là sản phẩm giàn phơi dành cho những hộ gia đình không có diện tích lắp đặt giàn phơi ở chỗ rộng rãi, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình. Một trong những sản phẩm giàn phơi thông minh đang bán chạy tại Siêu thị Duy Lợi chúng tôi đó chính là giàn phơi thông minh Hòa Phát HP002. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin cơ bản về bộ giàn phơi đồ thông minh này như sau:

gian-phoi-thong-minh-hp-002

Giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát HP002

Thông số giàn phơi thông minh Hòa Phát HP002

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mã sản phẩm HP002
Hãng sản xuất Hòa Phát
Màu sắc Rêu cổ
Bộ tời Tay quay liên tục
Thanh phơi đồ Gồm 2 thanh phơi đồ có chiều dài maximum 3m, sơn tĩnh điện, thiết kế giàn phơi theo hình dầm cầu, cạnh hình tròn, có từ 80 đến 120 móc treo quần áo, có thể phơi nệm, chăn ga và gối hoặc treo cây kiểng ….
Kích thước Đội dài tối đa 3 mét. Tùy vào vị trí và không gian lắp đặt ở nhà bạn mà chúng tôi sẽ có báo giá kích thước giàn phơi cụ thể nhưng chiều dài thanh phởi phải lớn 1 mét.
Dây cáp Dây cáp lụa inox 304 không han gỉ, không bám bụi.
Trọng tải Lên đến 90 kg
Tính năng sản phẩm Nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiết kiệm không gian, tiện lợi cho cả người già và trẻ em. Điểm đặc biệt là giàn phơi đồ có bộ tời là tay liên tục, khi chúng ta quay thì cả 2 thanh đều nâng lên hoặc hạ xuống cùng lúc. Còn với bộ tời tay quay hai bước thì ngược lại, quay thanh phơi nào thì thanh phơi đó lên hoặc xuống.
Độ bền Độ bền sản phẩm trên 5 năm sử dụng nếu bảo dưỡng, bảo trì đúng hướng dẫn, đúng kỹ thuật và phơi đồ không vượt quá trọng tải của giàn phơi quần áo.
Bảo hành Bảo hành chính hãng từ 2 năm trở lên ( tùy từng sản phảm )

Đặc điểm nổi bật giá phơi quần áo Hòa Phát HP002

  • Sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát mang lại lợi ích rất lớn, nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, an toàn trong quá trình sử dụng mà còn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi đồ cho các gia đình hiện nay. Bên cạnh đó là khả năng linh hoạt, độ bền cao và tăng tính thẩm mỹ cho khu vực ban công và sân phơi của các gia đình. Đặc biệt là đối với căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp hay biệt thự.
  • Bộ giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát HP002 được sản xuất với công nghệ vượt trội.
  • Trọng lượng tải tối đa lên đến 90 kg
  • Mỗi thanh phơi quần áo dài tối đa 3m , tích hợp 80 – 120 lỗ phơi chống bay trên mỗi thanh giúp bạn có thể phơi đồ tối đa lên đến 120 bộ quần áo
  • Bảo hành từ 2 năm – Tuổi thọ trên 8 năm
  • Giàn phơi HP002 được sản xuất nguyên bộ từ nhà máy Hòa Phát. Sản phẩm mới được ra mắt vào đầu năm nay và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.
  • Khi mua giàn phơi thông minh Hòa Phát HP002 dòng sản phẩm Hòa Phát tại hệ thống showroom của chúng tôi. Quý khách được vận chuyển và lắp đặt miễn phí, bảo hành từ 2 năm trở lên, độ bền sản phẩm trên 8 năm.

Lý do bạn nên chọn giàn phơi quần áo thông minh HP002 ?

Nếu như bạn đang đắn đo không biết chọn loại giàn phơi nào vừa rẻ, vừa đẹp lại phù hợp với những nội thất của căn nhà. Chúng tôi biết có nhiều gia đình trước khi thiết kế xây dựng đã định hình sẵn ngôi nhà cần màu sắc chủ đạo ra sao thì nó đã đơn giản khi chọn loại giàn phơi phù hợp. Tuy nhiên có nhiều căn hộ lại bổ sung giàn phơi quần áo sau nên không biết nên chọn loại nào dễ phối với các đồ dùng còn lại, thì bạn cứ yên tâm giàn phơi HP002 mang màu rêu cổ đem đến sự hiện đại, sang trọng cũng như thanh lịch cho ngôi nhà.

Đơn vị cung cấp giàn phơi đồ HP002 uy tín, chất lượng ?

  • Với mong muốn đưa đến sự hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất Siêu Thị Duy Lợi xin cam kết bán đúng chủng loại mẫu mã, cung cấp những thông tin chính xác về sản phẩm: như quy cách, chất liệu, thông số kỹ thuật, xuất xứ sản phẩm
  • Bán đúng theo giá quy định, chúng tôi cam kết không bán giá cao hơn và cũng không bán rẻ hơn cho khách hàng. Giá trên Siêu Thị Duy Lợi là giá đã ưu đãi và được niêm yết trên website gửi đến các bạn.
  • Chính sách bảo hành từ 2 đến 12 năm tùy theo từng loại giàn phơi. Trong thời gian bảo hành quý khách không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Vì vậy khi lắp đặt hoàn thiện xin quý khách giữ lại phiếu thu kiêm phiếu bảo hành để được hưởng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Quy trình lắp đặt giàn phơi tại Siêu thị Duy Lợi 

  • Ngay sau khi gọi vào số hotline ở Hà Nội 0988 372 359, tại Hồ Chí Minh 0903 852 049, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về loại giàn phơi phù hợp.
  • Nếu như mọi người đang lo lắng về vấn đề mua giàn phơi ai lắp cho ? Cách lắp đặt giàn phơi như thế nào ? Bạn yên tâm đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ đến lắp đặt trực tiếp tại căn hộ nhà bạn.
  • Hãy liên hệ sớm để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chúng tôi !

Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn loại giàn phơi thông mình nào tốt nhất ? phù hợp với túi tiền, không gian nhà bạn. Nếu có gì thắc mắc chỉ cần một cuộc gọi công ty luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn từ a tới z. Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian quý báu đọc hết bài viết này.